Nhân Viên Sale Online

Việc Làm Tốt Nhân Viên Sale Online 


Công Ty Cổ Phần Angel Việt Nam
Với đông đảo đội ngũ nhân viên lành nghề, tràn đầy nhiệt huyết trong công việc đang ngày càng phấn đấu để xây dựng một công ty ngày càng phát triển hơn, bền vững hơn. Tất cả các máy móc, dây chuyền hiện đại được nhập khẩu từ Hàn Quốc, nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng bởi các công nghệ tiên tiến để cho ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao và đảm bảo ,được tín nhiệm trên thị trường.
 


Mô tả công việc ứng viên

- Tiếp nhận khách hàng và các đơn đặt hàng (trực tiếp - nhận qua điện thoại, facebook,...)
- Phối hợp với các bộ phận marketing trong việc phân tích, đánh giá, báo cáo hiệu quả việc truyền thông của hệ thống "digital marketing" và sales online internet.
- Chăm sóc, tư vấn + hỗ trợ và giải đáp vấn đề, thắc mắc của khách hàng trực tiếp hoặc qua điện thoại hoặc trên các kênh bán hàng trực tuyến (websites và facebook).
- Phối hợp với bộ phận marketing để xây dựng các chương trình khuyến mại, nâng cao hình ảnh và phát triển thương hiệu, sản phẩm công ty.

Yêu cầu công việc cho ứng viên

- Nữ giới ,đã tốt nghiệp các trường PTTH trở lên.
- Hiểu biết, am hiểu về Marketing Online và tìm kiếm và khai thác khách hàng trực tuyến.
- Giọng nói chuẩn, chăm chỉ khi làm việc.
- Thành thạo về máy tính văn phòng.

Quyền lợi được hưởng cho ứng viên

- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm.
- Lương tháng thứ 13.
- Thưởng đột xuất theo thành tích, thưởng kết quả SX-KD, thưởng mùa vụ theo nội quy - quy định Công ty, thưởng các ngày nghỉ lễ trong năm.
- Được hưởng chế độ phúc lợi hấp dẫn: Nghĩ lế, tết, nghỉ phép, thăm hỏi và đào tạo nâng cao chuyên môn, phát triển năng lực bản thân.
Previous
Next Post »