Công Ty CP Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á Tuyển Employee Shipping
31/34A, Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Công ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á cung cấp dịch vụ vận tải đa phương thức nội địa và quốc tế: đường bộ, đường biển và đường hàng không, đại lý khai thuê hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu.
Thể hiện công việc
- Làm các chứng từ hàng xuất FCL/LCL, vận đơn HBL+ MBL
- Cung cấp các thông tin ảnh hưởng đến việc khai ISF/AMS cho các khách hàng và đại lý.
- Khai AMS trên các mạng hiện có đối với đơn hàng đi Mỹ, khai AFR cho đơn hàng đi Nhật khi có sự phân công của Trưởng phòng.
- Gửi chứng từ cho đại lý theo đúng quy trình hàng xuất đường biển.
- Upload toàn bộ dữ liệu và Loading Confirmation của lô hàng trên Website www.asl-corp.com theo đúng quy trình.
- Theo dõi, kiểm soát tình trạng lô hàng từ lúc đi cho đến khi đến và giao cho người nhận hàng.
- Gửi email cho các hãng tàu và cập nhật lịch tàu hàng tháng các tuyến Châu Á, Châu Âu, Mỹ vào ổ Public hàng tháng.
Yêu cầu công việc cụ thể
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên các ngành nghề ảnh hưởng đến việc làm xuất - nhập khẩu.
- Các trường về kinh tế hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ.
- Chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Các quyền lợi được hưởng
- Được huấn luyện các nghiệp vụ forwarding and logistics.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của tổ chức: Bảo hiểm, du lịch định kỳ, nghỉ ngày Lễ/ Tết…
- Tham gia nhiều phong trào, thể thao, công đoàn hoặc các Hiệp hội đơn vị.
- Làm việc trong môi trường vô cùng chuyên nghiệp và năng động.
- Hưởng chế độ đãi ngộ khác: thưởng, phúc lợi cho viên chức theo quy định của công ty.

ConversionConversion EmoticonEmoticon