Công Ty CP Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á Tuyển Employee Shipping


Công Ty CP Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á Tuyển Employee Shipping


31/34A, Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Công ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á cung cấp dịch vụ vận tải đa phương thức nội địa và quốc tế: đường bộ, đường biển và đường hàng không, đại lý khai thuê hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu.


Thể hiện công việc


- Làm các chứng từ hàng xuất FCL/LCL, vận đơn HBL+ MBL

- Cung cấp các thông tin ảnh hưởng đến việc khai ISF/AMS cho các khách hàng và đại lý.

- Khai AMS trên các mạng hiện có đối với đơn hàng đi Mỹ, khai AFR cho đơn hàng đi Nhật khi có sự phân công của Trưởng phòng.

- Gửi chứng từ cho đại lý theo đúng quy trình hàng xuất đường biển.

- Upload toàn bộ dữ liệu và Loading Confirmation của lô hàng trên Website www.asl-corp.com theo đúng quy trình.

- Theo dõi, kiểm soát tình trạng lô hàng từ lúc đi cho đến khi đến và giao cho người nhận hàng.

- Gửi email cho các hãng tàu và cập nhật lịch tàu hàng tháng các tuyến Châu Á, Châu Âu, Mỹ vào ổ Public hàng tháng.

Yêu cầu công việc cụ thể


- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên các ngành nghề ảnh hưởng đến việc làm xuất - nhập khẩu.

- Các trường về kinh tế hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ.

- Chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.

Các quyền lợi được hưởng


- Được huấn luyện các nghiệp vụ forwarding and logistics.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của tổ chức: Bảo hiểm, du lịch định kỳ, nghỉ ngày Lễ/ Tết…

- Tham gia nhiều phong trào, thể thao, công đoàn hoặc các Hiệp hội đơn vị.

- Làm việc trong môi trường vô cùng chuyên nghiệp và năng động.

- Hưởng chế độ đãi ngộ khác: thưởng, phúc lợi cho viên chức theo quy định của công ty.
Previous
Next Post »